जाहिरात
जाहिरात
Home >> Magazine >> Rasik

Rasik

  • गड्या, आपली धारावी बरी रे बाबा... इथे मुबलक रक्तच रक्त, त्यातही व्हरायटी. सर्व जाती-धर्माचं रक्त. डोसा खाणारा वेंकट, बीफ खाणारा इस्माईल, चिकनवर ताव मारणारा रघुदादा, मासे खाणारी केणी काकू अन् डुक्कर खाणाऱ्या माकडवाल्या कुंचीकोरवेंचं रक्त... काय कमी आहे धारावीत? मी एक धारावीचा मच्छर... तिथेच जन्मलो, लहानाचा मोठा झालो. तसं सगळं बरं चाललं होतं पण या निवडणुकांमुळे पार परेशान झालोय. आता कालचंच घ्या... धारावीच्या मच्छी मार्केटमध्ये केणी काकूंच्या म्हावऱ्यावर मी घोंगावत होतो तितक्यात काकूंनी...
    April 28, 12:18 AM
  • स्वप्नविक्या म्हणून मी चौमुलखात प्रसिद्ध झालो आहे! आतापर्यंत मी लाखो स्वप्नं विकली आहेत. माझ्या स्वप्नांनी लोकांचं दारिद्र्य मिटवून त्यांस गर्भश्रीमंत केलं आहे. जे गोधडीवर झोपत होते ते गादीवर झोपू लागले. जे सायकलवर फिरत होते. ते चारचाकी मर्सिडीझमधून फिरू लागले! जे झोपडीत राहत होते. ते महालात राहू लागले. अरे हा स्वप्नांचा व्यापार आहे. ज्यांनी स्वप्न विकत घेतलं नाही ते लोक घरी आल्यावर हळहळ व्यक्त करू लागले. आपणही जर स्वप्न विकत घेतले असते तर आपल्यालाही खूप पैसे मिळाले असते. काही काही...
    April 28, 12:16 AM
  • जेव्हा कधी पुरातन काळातील मंदिरात जाल तेव्हा तेथील चित्र आणि चिन्हांचे आवर्जून निरीक्षण करा... त्या इमोजी पाहिल्यावर तुमचा तुम्हालाच अर्थ लागेल. सोशल मीडियावर केले जाणारे चॅटिंग असो, व्हॉट्सअपवरच्या संदेशाची देवाण-घेवाण असो किंवा ट्विटरवर केलेले ट्विट असो... इमोजीचे महत्त्व किती आहे हे वेगळं सांगायला नको. आपल्या भावनांना शब्दांऐवजी चिन्ह वा चित्रांद्वारे मोकळी वाट करून देणारे हे इमोजी म्हणूनच लोकप्रिय ठरले आहेत. इमोजीचा वापर हा फक्त सध्याच्या काळातच होत नसून भारतीय परंपरेत हजारो...
    April 28, 12:14 AM
  • आजची संस्कृती हीच आता भयाची संस्कृती झाली आहे. तुमचं घाबरलेलं असणं ही तुमची इथे राहण्याची पूर्वअट झालेली आहे. ज्यांना हिंसा आणि दहशतवाद दिसतो, त्यांच्याकडे गप्प राहणं एवढा एकच पर्याय उरला की दहशतवाद यशस्वी होतो. हे ज्यांना कळतं ते दहशतवादाला हरवण्यासाठी भीती सोडतात, बोलत राहतात. भंवरी देवीने न्याय मागण्यासाठी मोठा संघर्ष केला. तिच्या या संघर्षाची आंतरराष्ट्रीय दखल घेतली गेली, तिच्यावर भवंडर हा सिनेमाही येऊन गेला, पण तिला अजूनही न्याय मिळाला नाही. भंवरी देवी खचली नाही. तिचे गुन्हेगार...
    April 28, 12:12 AM
  • मयत कशी असते हे पहिल्यांदाच याची डोळा पाहायला मिळत होतं. त्यातही येणारे जाणारे ये, क्या करती रे तू ह्या? बच्चान्ने नै तडमडनां बडे लोगान्में. चल, उदर भायर जा के खेल, असा दरडावणीयुक्त सल्ला देत. तिकडे दुर्लक्ष करत हटकून जागा धरत गुपचूप बघाबघी चालली होती. मध्यरात्री फोन खणखणला. आळसावून अनिच्छेनेच कानाला लावल्यानंतर कादीरभाईंच्या चेहऱ्यावरचा रंग झरझर बदलत गेला. फोन हातून गळून पडला. खडबडून जागे होत स्वतःला प्रयत्नाने सावरून सगळ्यांना जागे करत ती वाईट बातमी त्यांनी सगळ्यांसमोर ठेवली....
    April 28, 12:10 AM
  • आले का रे सगळे? कॅमेरा, फ्लॅश, रिफ्लेक्टर, ट्रायपॉड, सगळं नीट आणलंत ना? गुड! आई, जरा इकडे बसा बघू. या सोफ्यावर. बरं. आता? अंऽऽऽ नको. त्यापेक्षा या दिवाणावर बसून बघा. घे बाबा, बसले दिवाणावर. अंहं. असं कॅमेऱ्याकडे नाही बघायचं. म्हणजे काय? फोटो काढताना कॅमेऱ्याकडेच बघायचं असतं ना? अहो, हा तसा फोटो नाही. वेगळा आहे. आता ट्रायल घेऊ या. त्या समोरच्या भिंतीकडे बघा आणि दोन्ही हात वर करा. आशीर्वाद दिल्यासारखे. भिंतीला आशीर्वाद द्यायचा? मेक बिलिव्ह, मेक बिलिव्ह! आता हात तसेच धरून ठेवा. किती वेळ हात वर करून...
    April 28, 12:08 AM
  • वेबच्या जंजाळात काहीशी झाकोळून गेलेली एक वेब सिरीज म्हणजे व्हॉट द फॉक्स. डायस मीडियाने बनवलेली ही हिंदी-इंग्रजी भाषेची सरमिसळ असलेली वेब सिरीज यूट्यूबवर उपलब्ध आहे. टिपिकल सास-बहू-साजिश पेक्षा ही बरीच हटके आहे. ही सिरीज जेव्हा आपण पाहतो तेव्हा सरतेशेवटी सासूने कसं वागायला हवं, सुनेने कसं वागायला हवं आणि नवऱ्याने कसं वागू नये हे आपल्या लक्षात येतं. सासूने सुनेला छळणे किंवा सुनेने सासूला छळणे हे जवळपास सर्वसाधारण आहे. यामध्ये आता फारसा रस नाही. आता जनतेचा रस आहे या दोघींच्यात भरडल्या...
    April 28, 12:06 AM
  • आनंद पटवर्धन यांचा यूट्यूबवर प्रदर्शित झालेला नवा माहितीपट विवेक reason पाहताना भीती, असहायता, चीड, संताप या सगळ्या भावना उफाळून येत असतात. अभिनिवेश गळून पडतात आणि राष्ट्रवादाची नव्याने होऊ पाहत असलेली व्याख्या सुन्न करते. निर्णायक उत्तर न देता प्रश्न विचारून अस्वस्थ करणे हे कलाकृतीचे फलित मानावे लागेल. जगातील सर्वात मोठी लोकशाही म्हणवून घेण्यापूर्वी विवेकाला जागं राहून मला स्वतःला आणि धर्मव्यवस्थेला, शासनयंत्रणेला प्रश्न विचारायची हिंमत हवी. दादरीमध्ये गायीचं मांस खाल्ल्याच्या...
    April 21, 12:20 AM
  • राक्षस आणि असुर यांच्यात नक्कीच फरक आहे. त्यांचे शत्रू वेगवेगळे आहेत. असुर हे जमिनीच्या खाली पाताळ लोकात राहतात, त्यांच्या नगरीचे नाव हिरण्यपुरा, तर राक्षस हे जंगलात भू-लोकात राहतात. राक्षस म्हणजेच असुर असा सर्वसाधारपणे समज आहे. परंतु पुराणात मात्र तसे सांगितले गेलेले नाही. राक्षस आणि असुर यांच्यात बराच फरक असल्याचं पुराण सांगतो. राक्षस हे दोन ऋषींचे वंशज मानले जातात... वैश्रव आणि पुलत्स्य ऋषी. तर कश्यप ऋषींचे वंशज म्हणजे असुर. कश्यप ऋषींचे वडील मरीचि आणि त्यांचे पिता म्हणजे ब्रह्मा....
    April 21, 12:18 AM
  • मरे भी तो शेर, के हाथो अशी फुशारकी हिंदी सिनेमात चालते, प्रत्यक्ष जंगलात तिथल्या नियमाने वागणे चांगले. दारू पिऊन येणारे अवसान बेगडी असते, हे समजून द्यायचे काम काय कुलामामाचे होते? दाट रायमुनियातून वाकून खाली बसत, पुढे गेलो. काही अंतरावर एक फाटकी रक्ताळलेली बंडी आणि फाटके धोतर दिसून पडले. नंतर हाताची तुटलेली दोन बोटे नजरेस पडली आणि आमची खात्री पटली की सोमूची शिकार झाली आहे... मेळघाटातील व्याघ्रप्रकल्पाच्या परिघात असणाऱ्या सरवारखेडा गावची मंगली नेहमीप्रमाणे कडाक्याच्या थंडीत...
    April 21, 12:16 AM
  • काय वाटलं असलं त्या आईच्या जिवाला आणि काय वाटलं असेल त्या बापाला. पाळण्यातल्या लेकराला ज्या अंगणात खेळताना बागडताना पाहिलं त्याचं लेकरांना त्याचं अंगणात चेंगरून मरताना पाहण्याची वेळ जन्मदात्यांवर यावी यापेक्षा वाईट वेळ ती काय. या पोळणाऱ्या दुष्काळात पाणी पाणी करून भटकणाऱ्या जिवांना पाण्यासाठी जीव गमवावा लागला तेव्हाच हा दुष्काळ किती तापलाय हे लक्षात आलं. बीड जिल्ह्यातील वडवणी तालुक्यातलं चिंचाळा गावं. साधारणतः तीन हजारांच्या आसपास इथली लोकसंख्या. सध्या तरी महाराष्ट्राला या...
    April 21, 12:14 AM
  • पारधी समाजातील आत्मकथनाच्या एकवीस आवृती. हा एक उच्चांकच! पण तरीही भास्कर भोसले या पारधी लेखकाचे दैना हे पुस्तक मराठी सारस्वतांनी वाचलेलं नसावेच. रूचीपालट म्हणून कित्येकदा उपेक्षित जनसमूहांची आपण आत्मकथनं वाचतो. वाचून आपण भावूक हळहळ व्यक्त करतो. पण ही व्यवस्थाच अशी का? याचा विचार आपण अभावानेच करतो. चोरी करणे पाप, ही सरंजामी नैतिकता तशी एकांगीच. उपाशी मरा, पण भूक लागली तरी चोरी करू नका, हा कुठला न्याय? पापी पेटके लिए केलेली ही चोरी तशी भ्रष्टाचारी राजकारणी पुढऱ्यांहून एक शतांश पटीने लहान...
    April 21, 12:12 AM
  • साे काॅल्ड इंडस्ट्रीत काम करण्यासाठी नाट्य शिबिरांचा उपयाेग हाेताे का? तर त्याचं उत्तर फारसं सकारात्मक येत नाही. शिबिरांचं नाटक करणाऱ्यांची संख्या प्रचंड आहे. त्यात शिकणाऱ्यांची संख्याही माेठी आहे. त्यावर काहीतरी नियंत्रण आलं पाहिजे. नाहीतर अनेक घरात चम्या आणि चिमी शिबिरं करतील, त्यांचा वेळही जाईल. ऑडिशनची प्रक्रिया सुरू झाली, या वर्कशाॅपचा विषय निघाला, मग हा पाेरगा सांगताे, सर मी अमूक-तमूक यांचे तीन वर्कशाॅप केलेत. त्या दिग्दर्शकाला ती शिबिर घेणारी व्यक्ती काेण, हे माहितीच नसतं....
    April 21, 12:10 AM
  • आईऽऽऽ! काय झालं रे बाळा? अगं, बाबांनी पट्टेरी अंडरपँटीवरच घराबाहेर धूम ठोकली! काय मेलं दळभद्री लक्षण! म्हटलं आज रविवार, तेव्हा घरातच बसून निवांत सिनेमा बघू या. नव्हता बघायचा सिनेमा, तर सरळ सांगायचं ना! असं पळून कशाला जायचं? निदान पळण्याआधी पायजमा तरी चढवायचा! किती अश्लील दिसते ती पट्टेरी चड्डी! यात तुझंच चुकलं आई! माझंच चुकलं? ते कसं रे कार्ट्या? तू किचनमधून एवढ्या मोठ्यानं ओरडायला नको होतंस. असं काय ओरडले मी? तू ओरडून मला नाही का म्हणालीस, ए, लाव रे तो व्हिडिओ! ...................... अहो, अहो, पटकन इकडे या...
    April 21, 12:08 AM
  • समजा आपली पोर उद्या म्हणालीच, अमका अमका पोरगा मला आवडतो? तर काय असते आपली रिअॅक्शन? कोणंय तो मुलगा? काय करतो? असं सहजपणे आपल्यापैकी किती जण विचारू शकतात? आणि किती जण प्रामाणिकपणे समजून घेऊ इच्छितात, का आवडला तो तुला? किशोरवयीन प्रेम दाखवणाऱ्या चित्रपटांना विरोध करताना आपल्या अवतीभवतीचे वास्तव काय आहे, हे आपण लक्षात घेणार की नाही? लक्ष्याला कसला बदडला होता ना सरांनी, राजा जुनी गोष्ट खुलवून खुलवून सांगत होता. बऱ्याच वर्षांनी आम्ही स्कूलमेट भेटलो होतो आणि शाळेतल्या गमतीजमतींना ऊत आला...
    April 21, 12:06 AM
  • कार्य उभे करावे, त्यावेगळे राहावे, असे संतवचन आहे. त्याचा मूर्तिमंत प्रत्यय ज्यांनी आपल्या जगण्यातून, आचरणातून हयातभर दिला, त्या डॉ. गो. मा. पवार सरांचे निधन चटका लावणारे आहे. मराठी समीक्षेच्या आणि चरित्रग्रंथांच्या इतिहासातील सरांचे योगदान अनन्यसाधारण आहे. सुदैवाने साहित्यप्रपंच करण्यासाठी नियतीने सरांना दीर्घायुष्य दिले आणि साहित्याच्या प्रांतात सरांनी मुक्त संचार केला. विठ्ठल रामजी शिंदे या महर्षींचे अवघे कार्य पवार सरांनी ज्या सखोलतेने संशोधित करून मांडले, त्याला तोड नाही....
    April 21, 12:04 AM
  • दादा, ते आले ना? ते आले ना? येणार म्हणजे नक्की येणार बघा आमचे साहेब. नाही, म्हणजे इथं जीव टांगणीला लागलाय आमचा. काळजात बाकबुक होतंय... लोकसभेचे उमेदवार आहात भाऊ तुम्ही, असं खचून कसं चालेल? पण साहेबांचा शब्द म्हणजे म्हणजे शब्द. साहेब येणारच! जहालभडक भाषण करणारच! तुम्ही फक्त तुमच्या कार्यकर्त्यांना तेवढ्या सतरंज्या अंथरायला सांगा मैदानात. आता तुमच्या साहेबांचाच आसरा राहिलाय दादा. केवढा नि:स्वार्थी माणूस. स्वतःचा पक्ष निवडणूक लढत नसूनही बिचारा आमच्या प्रचारासाठी जिवाचं रान करतोय. कसलाही मोह...
    April 14, 08:33 AM
  • आज १४ एप्रिल, डॉ. बाबासाहेब आंबेडकरांची जयंती. आज नेमका रविवार आल्याने कित्येक शासकीय कर्मचाऱ्यांनी एक सुटी वाया गेल्याची हळहळ केली असेल. पण; यातलेच काही लोक तुमचा सण आला म्हणून एकमेकांना चिडवून मोकळेही झाले असतील. गौतम बुद्धांची मूर्ती, बाबासाहेबांची प्रतिमा, निळ्या रंगाचे कपडे, जय भीमचा उच्चार, अशोक चक्र अशा सर्व गोष्टींचं आपल्याला किती भयंकर वावडं आहे, याचं आत्मपरीक्षण केलंय का कधी? केलंय का कधी म्हणण्यापेक्षा ते करण्याची गरज वाटलीय का कधी? आंबेडकरांच्या कर्तृत्वाला सलाम ठोकत,...
    April 14, 12:20 AM
  • भारतीय परंपरेत गुरू-शिष्य परंपरेचे महत्त्व वादातीत आहे. शिष्याने गुरुची आज्ञा पाळावी, असे या परंपरेचे स्पष्ट संकेत आहेत. मात्र, गोरखनाथ हे असे शिष्य होते, ज्यांनी संसारपाशात अडकलेल्या आपल्या गुरूला मुक्त केले आणि गुरूपेक्षाही मोठी कीर्ती संपादन केली... गोरखनाथ हे भारतातल्या पंजाब, राजस्थान, मध्य प्रदेश, उत्तर प्रदेश, महाराष्ट्र, कर्नाटक आणि आंध्र प्रदेश आदी राज्यांशी परंपरेने जोडले गेले आहेत. तामिळ परंपरेत त्यांचे स्थान १८ व्या सिद्धपुरुषांत, तर महाराष्ट्रात ते नवनाथांमधले एक मानले...
    April 14, 12:18 AM
  • १४ एप्रिल १९२९ रोजी चिपळूण येथे झालेल्या पहिल्या रत्नागिरी शेतकरी परिषदेचे अध्यक्षस्थान डॉ. बाबासाहेब आंबेडकरांनी भूषवले होते; आज त्या घटनेला नव्वद वर्षे पूर्ण होताहेत. या परिषदेत सावकार आणि जमीनदारांच्या विरोधातील कोकणातील शेतकऱ्यांच्या चळवळीची मुहूर्तमेढ रोवली गेली होती... खोतीविरुद्धचा लढा या पुस्तकाचे लेखक चंद्रकांत पांडुरंग अधिकारी, हे बाबासाहेबांच्या या चळवळीत वयाच्या सोळाव्या वर्षांपासून कार्यरत होते. त्यांचे निधन ४ जुलै १९८९ रोजी झाले.त्यांनी अनेक ऐतिहासिक संदर्भ...
    April 14, 12:16 AM
 
जाहिरात

RECOMMENDED

    जाहिरात
      जाहिरात