आपल्या शहरातील ताज्या बातम्या आणि ई-पेपर मिळवा मोफत

डाउनलोड करा

टी-20 वर्ल्ड कपचे अर्थ-शास्त्र:टीम इंडिया टॉप-4 मध्ये न पोहोचल्यास 50% पर्यंत कोसळणार व्ह्यूअरशिप, 17 मोठ्या कंपन्यांचे एक हजार कोटी बुडण्याचा धोका

नवी दिल्ली22 दिवसांपूर्वी
  • कॉपी लिंक

टी-२० विश्वचषक स्पर्धेत टीम इंडियाने उपांत्य फेरी गाठण्याची आशा जिवंत ठेवली आहे. जर भारत टॉप-४ मध्ये पोहोचला नाही तर १७ मोठ्या कंपन्यांना एक हजार कोटींचा फटका बसण्याची शक्यता आहे. जर टीम इंडिया स्पर्धेबाहेर पडली तर दर्शकांची संख्या ५०% कमी होऊ शकते. कारण विश्वचषक खेळणाऱ्या १२ देशांपैकी ११ देशांची एकूण लोकसंख्या केवळ ६४ कोटी आहे, जी भारताच्या निम्मी (१३५ कोटी) आहे.

टी-२० विश्वचषकातील टीम इंडियाचा प्रवास लवकर संपतो की नाही, याचा टीव्ही अधिकारांवर परिणाम होणार नाही, कारण स्टार स्पोर्ट्स २०१५ ते २०२३ पर्यंत होणाऱ्या सर्व आयसीसी इव्हेंटसचे हक्क १९८ कोटी डॉलरमध्ये (सुमारे १४.८ हजार कोटी रुपये) विकत घेतले आहेत. पण स्टार स्पोर्ट्सच्या त्या अपेक्षांना नक्कीच झटका बसेल की भारत उपांत्य फेरी किंवा अंतिम फेरीत पोहोचला तर ते उर्वरित २०-२५% जाहिरात स्लॉट प्रीमियम दराने विकून मोठा नफा कमावेल.

- स्टार स्पोर्ट्सने ७०% पर्यंत जाहिरात स्लॉट टूर्नामेंट सुरू होण्याच्या अडीच महिने आधीच विकले होते. - सह-प्रस्तुत प्रायोजकत्व ~६०-७० कोटींना आणि सहयोगी प्रायोजकत्व ~३०-४० कोटींना विकले गेले. सह-प्रस्तुत प्रायोजकांना जाहिरातींसाठी प्रति सामना १५० सेकंद मिळाले, तर सहयोगी प्रायोजकांना प्रति सामना ९० सेकंद मिळाले. - स्टार स्पोर्ट्सला एक हजार कोटींची कमाई अपेक्षित आहे. जवळपास १६ कंपन्यांशी जाहिरातींसाठी करार करण्यात आला आहे. - T२० विश्वचषकाच्या प्रत्येक सामन्यासाठी ४५ मिनिटांचा जाहिरात स्लॉट निश्चित आहे. आयपीएलमध्ये ते ३००० मिनिट होते. - {२०१९ मध्ये झालेल्या एकदिवसीय विश्वचषकात, भारत-पाकिस्तान सामन्यातून स्टार स्पोर्ट्सने १०० कोटी रुपयांची कमाई केली. १० सेकंद जाहिरात स्लॉट २५ लाखाच्या चढ्या भावाने विकला गेला. - २०१९ टी२० विश्वचषकात स्टार स्पोर्ट्सने जाहिरातींमधून २६० कोटींची कमाई केली. त्यावेळी टीम इंडिया उपांत्य फेरीपूर्वीच बाद झाली होती, त्यामुळे त्याचा पराभव झाला होता.

एक्सपर्ट व्ह्यू : प्रिमियम दराने स्लॉट न विकल्यास नुकसान
बाजारातील जाणकारांच्या मते टीम इंडियाच्या विजय-पराभवाचा थेट परिणाम रेटिंगवर होतो.
- प्रेक्षकसंख्या थेट जाहिरात कंपन्यांच्या नफ्याशी जोडलेली असते. यामुळेच भारत-पाक सामन्याचे जाहिरात स्लॉट महाग.
- ही स्पर्धा सणासुदीच्या काळात कंपन्यांसाठी बूस्टर डोस आहे.
टी20 वर्ल्ड कपचे अर्थ-शास्त्र: १०-१० सेकंदाचे जाहिरात स्लॉट १४-१५ लाख रुपयांपर्यंत विकले गेले आहे

बातम्या आणखी आहेत...